Monday, 16 July 2012

అలలు


1)జీవితం లో రెండు 
బాధాకరమైన విషయాలు 
మాటాడాలనిపించనప్పుడు 
మౌనం వహించాల్సి రావడం 
మౌనంగా ఉండాల్సి వచ్చినప్పుడు 
తప్పక మాటాడాల్సి రావడం ...




2)అవతలి వారి ఆశలను 
నియంత్రించేందుకు 
ప్రేమాస్త్రాన్ని ....నిస్సిగ్గుతో..
ఉపయోగిస్తాము .....మరల 
అవ్యాజ్య ప్రేమ గురించి 
ప్రసంగాలు చేస్తాము ...


3)జీవితపు చరమాంకం లో కూడా 
ఇతరుల జీవితాల్లోకి 
తొంగి చూడనిదే 
నిద్ర పోలేని కొందరి బలహీనత 
చూసినప్పుడు జాలి గా నవ్వుకుంటా... 


4)నాకీ బతుకు మీద ఆశలేదు
ఆ పిలుపు కోసం ఎదురుచూస్తున్నా 
అంటూ...రాత్రికి ఏమి కూరా?
అనడిగే వారిని చుస్తే 
ఏమి చెయ్యాలో తోచదు సుమా...




5)మట్టి గాజులంటే నాకు 
ప్రాణం .....రంగు రంగుల 
మట్టి గాజుల్లో ఉన్న 
ప్రాణ స్పందన 
నాకీ మెరుగు బంగారం లో 
కనిపించదు ...
మట్టి మనమే కదా


6)ఏకాంతం లో 
ఇరువురు ఉండొచ్చు 
ఒంటరితనం మాత్రం 
ఒకరిదే ...


7)అధ్యాత్మికమంటే 
పలాయనం కాదు 
ఆగి ఎదుర్కోవడం 


8)అమర వీరులంటే 
సైనికులే కాదు 
ఆశల పందిళ్ళకు 
ప్రేమ పాదులు వేసిన వారు
అక్షర కర్తలూ కూడా... 




9)రంగు రంగుల గాజులు 
మగువల ముంజేతి పై
వాన రాకనే 
వెలసిన హరివిల్లు 


10)యధాతధంగా 
స్వీకరించు జీవితాన్ని 
బోధిస్తున్నాయి తత్వాలు 
స్వీకరించక ఏమి చెయ్యగలము?
ప్రశ్నిస్తోంది తార్కికత 


11)భ్రమరానిది ఓ మధుర అన్వేషణ 
మనిషిది నిరంతర శోధన 
తేనియ లబ్ది భ్రమర సాఫల్యం 
చిరంతన విచికిత్స 
మానవ మేధో పరిణామం 


12) ఆతని కన్నులలో 
సాగర సాంద్రత 
ఆకసాన్నంటే అద్వితీయ 
ఆరాటం ...
అన్నిటిపై తాను
చిరునవ్వు తెర వేసి 
ఉంచుతాడు ....తెర వెనుకకి 
చొరనివ్వడు ఎవర్నీ ....


13))ఎన్నెన్ని తత్వాలు చెప్పినా 
ఎన్ని శాస్త్రాలు నుడివినా
ఎన్ని మేధలు ప్రకటించినా 
ఒకే మాట తుదకు 
అదే " అవ్యాజ్య ప్రేమ "


14)ఎంతెంత ఆరాటమో 
మనలో అందరికీ 
అందరిలోనూ
తాపట్టింది బంగారమవ్వాలనే 
ఓ మిడాస్ రాజు పిచ్చి కోరిక ...


15)కేవలం నేను అనే 
అస్తిత్వ నిరూపణ కోసం 
ఎన్నెన్ని కష్టాలు 
నియమాలు 
ఆంక్షలతో 
ఈ దేహాన్ని హింసిస్తున్నామో కదా !


16)ప్రేమను వ్యక్తులకు 
సంఘటనలకు 
పరిమితం చేసిన నాడు 
మన మనం ఎప్పుడూ
దుఖమయమే ...


17)ఇష్టానికీ ప్రేమకి 
తేడా ఏంటి ?
ఇష్టాన్ని మార్చుకోగలము 
ప్రేమని తిప్పుకోలేము 
తప్పుకోలేము ఆ మధుర భావనను 


18)పట్టించుకుంటేనే బంధనాలు 
ఒక్కసారి వదిలేసామా
ఇక మరి దరి జేరవు
బాధించే అదృశ్య సంకెళ్ళు 


19)నన్ను దరి చేర్చుకుని 
ప్రేమగా కౌగలించుకుని 
తనలో ఐక్యం చేసుకొని 
భావ ప్రాప్తి నొందించగల
ఏకైక ప్రియతమ దైవం 
"అక్షరం "

No comments: